CHÍNH SÁCH XỬ LÝ KHIẾU NẠI
Mục tiêu chính sách
Chính sách này nhằm mục đích thực hiện những điều sau đây:
Giải quyết khiếu nại kịp thời
Hỗ trợ dịch vụ chất lượng khách hàng của Dalton
Cải thiện các khiếu nại từ khách hàng
Nội dung xử lý khiếu nại
– Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với Dalton để làm thủ tục bảo hành.
– Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.
– Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của Dalton.
Khách hàng khiếu nại về hàng hóa, dịch vụ
Gửi thư điện tử đến địa chỉ email: info@dalton.com.vn
Gọi điện đến Hotline 0941.349.149.
Người mua gửi khiếu nại tại địa chỉ:
Công ty Dalton
Địa chỉ: 32 Bình Long, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú. TP. HCM
DALTON CHINH PHỤC THẾ GIỚI ÂM THANH